Wednesday, September 7, 2016

Son môi dưỡng môi Guerlain Rouge G L'Extrait tôi

Nghiện của tôi để môi sản phẩm thực sự nhận được ra khỏi tầm tay, nhưng tôi cần tất cả! Khi tôi nghe nói về son môi dưỡng môi Guerlain Rouge G L'Extrait tôi thực sự nhận được vui mừng. Những gì tôi thực sự thích về dòng mới là họ bao gồm một số sắc thái bolder và sáng hơn. Một chút của cả hai thế giới! Son môi là điều tuyệt đối yêu thích của tôi, nhưng kể từ khi Chanel phát hành của Rouge Allure Laque, tôi đã yêu thương Son môi lỏng là tốt!
Dòng Rouge G là một trong dòng Son yêu thích của tôi, vì công thức hoàn thiện và bao bì là rất sang trọng.


Guerlain phát hành The Rouge G L'Extrait sevenl gam và đây là những cơ bản mat Son môi lỏng. Họ đi vào một bao bì rất giống với Son môi guerlain Rouge G, do đó, họ nhìn tuyệt vời, nhưng họ là nặng. Bạn chỉ cần nhấp vào mở và bạn cũng sẽ nhìn thấy một tấm gương nhỏ. Bây giờ những không đến giá rẻ, họ có chứa 6 ml và trên 30 euro. Son môi là đi kèm với một cổ điển doe chân sponge điền đơn mà là thực sự dễ sử dụng.

Gourmandise hoặc M71 là một màu hồng trung tính rất tươi sáng mà không có bất kỳ shimmers hoặc glitters. Nó có một số San hô trong nó và gần gũi với gia đình của quỷ đỏ. Kết thúc là mat. Cây son có một hương thơm nhẹ của Hoa hồng, nhưng tôi tìm thấy nó thực sự tốt đẹp (tôi thường không thích mùi hương hoa hồng) nó không có hương thơm đó bà cho nó, lol. Công thức là một giấc mơ với tôi, nó rất kem, không clinge trên khô các bản vá lỗi (rất quan trọng đối với Son môi mat) và nó đáng ngạc nhiên tốt sắc tố. Tôi không tìm thấy nó ở tất cả sấy khô, đệm được gọi là problmatic cho những người bị khô môi, nhưng điều này là rất nhẹ và thoải mái trên đôi môi của tôi. Nó cũng không chảy máu hoặc lông, một vấn đề với một số Son môi lỏng.

Vâng, Guerlain Rouge đã thực hiện một sản phẩm đẹp chưa một lần nữa. Nó có sự hoàn hảo trên môi, nó vẫn ở vị trí và tôi cũng đã thử nghiệm nó trong khi có một bữa ăn. Nó ở lại trên rất tốt và cũng nó đã không làm mờ đi một cách xấu xí. Bạn có biết làm thế nào một số Son môi mờ dần đi vào các phần iiner của đôi môi của bạn, để lại bạn với đường dây dày trên các cạnh của đôi môi của bạn? Vâng, không có những vấn đề đó. Staying power là rất tốt, nó dễ dàng kéo dài 6 giờ tôi. Nó là gần như hoàn hảo, chỉ có giá là thực sự cao. Vâng, đó là từ dòng Rouge G, do đó, bạn phải trả cho các hình và chất lượng, và nó là giá trị nó cho tôi, nhưng tôi có thể nhìn thấy như thế nào những người khác có thể sợ hãi đó. Nếu bạn có tiền và bạn muốn đầu tư vào một gorgeous mat và màu son môi, đi và mua này!

0 comments:

Post a Comment