Saturday, August 27, 2016

Kinh nghiệm Collagen Adiva có tốt không

Đặc biệt. da được cung cấp độ ẩm nhiều hơn, trở nên ẩm mướt như có lớp dưới da, nhẹ nhàng hơn da và da đã cải thiện.

Nằm trong hành trình làm đẹp vượt thời gian"" bằng cách phối hợp công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và ADIVA, 400 khách là đại diện cho người tiêu dùng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã thử và trải nghiệm vẻ đẹp tinh khiết của Collagen đồng ý chia sẻ mục tiêu của ý kiến của mình vào Nhật ký của chương trình.


Kinh nghiệm Collagen Adiva
Làm việc tại một công ty in ấn, thường xuyên gặp gỡ với các khách hàng nên huyền (35 tuổi) và thường sử dụng các sản phẩm, chăm sóc thẩm Mỹ da. Khi được hỏi về chị, ADIVA chia sẻ: "ngay từ đầu nhìn thấy các sản phẩm, bao bì để mô tả các thành phần của nó đã cảm thấy tự tin. Sau hai tuần của việc sử dụng, tôi thấy da mềm mại. Bình thường da rất khô, Tuy nhiên, hiện nay, mỗi buổi sáng thức dậy làn da của mình với độ ẩm trên lên"

Kinh nghiệm nước uống Collagen Adiva có tốt không
"Mỗi khi gương thấy khuôn mặt lên xem rất thích" huyền, vui mừng chia sẻ

Nói về cảm giác sau 2 tuần sử dụng, chị Vân (tuổi 44, nội trợ) chia sẻ: "chỉ sau 2 tuần sử dụng, tôi đã rất bất ngờ khi làn da của bạn đã thực hiện một biến đổi đáng kể. Làn da của bạn mỗi ngày thường khô, hội đã trở nên ẩm và mịn màng hơn. Đôi khi đi ra ngoài các dầu gội Mỹ viện, cô gái hoặc làm cho cô ấy nói rằng làn da của mình điều này có vẻ mịn màng hơn, mềm trước khi. Tôi thích nhất là khi gương thấy bàn chân của chim có mờ đi. Nhỏ cho biết ông nghe trên xã bình thường nào cũng đi nhận được say rượu cho đến 21: 00. Vì vậy, đó là không về sớm, cũng khen vợ dạo này đẹp ra. Rất hạnh phúc ".



Kinh nghiệm Collagen Adiva có tốt không

Để nghĩ rằng một làn da mịn màng, săn chắc chăm sóc nhẹ sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ vết da của con người hơn so với màu đen, tối tăm, sét và thiết bị chuyên sâu do thiếu sự chăm sóc, bà Nhung (36 tuổi, kế toán) đã thử qua nhiều loại collagen. Tuy nhiên, vì cần phải sử dụng 3-6 viên / ngày nên cô ấy cảm thấy hơi lúng túng. Vì vậy, khi đến với chị, ADIVA nói: "thử đầu tiên tôi thấy hấp dẫn ngay lập tức bằng trái cây ngon hương vị, dễ dàng để uống, để vào tủ lạnh là ngon hơn. Sau hai tuần của kinh nghiệm, mỗi sáng thức dậy, liên lạc của tôi tay lên mặt sau đó xem thêm mịn màng.Các vết bẩn trên da có vẻ như cũng sần lại mềm mại và mịn màng trên làn da ẩm ướt, mướt như có lớp dưới da rất thích. Khi trang điểm, khuôn mặt nhiều hơn nữa dễ ăn phấn ".

0 comments:

Post a Comment