Wednesday, July 22, 2015

Collagen Neocell bổ khớp xương với chiết xuất từ sụn ức gà


Từ 25 tuổi trở đi, cơ thể bắt đầu vào thời kỳ lão hóa, những biểu hiện rõ nhất là da mặt và các khớp xương. Vì vậy việc ăn uống hợp lý và luyện tập thể dục thể thao đều đặn sẽ giúp cơ thể dẻo dai vào khỏe mạnh hơn.
Khớp xương là nơi tiếp xúc giữa các đoạn xương, thường xuyên phải cử động và ma sát. Để khớp xương linh hoạt, các sụn và dịch ở khớp xương phải đầy đủ để nâng đỡ tránh đau nhức.
Bạn nên áp dụng các bài tập nhẹ để tăng độ dẻo dai cho khớp.
Bài tập 1: Làm cứng cơ tứ đầu đùi
Ngồi trên giường, dựa lưng lên thành ghế, chân thẳng góc với thân mình, 2 bàn chân thẳng góc với cẳng chân, 2 tay duỗi thẳng xuống hoặc nắm lấy thành giường . Sau đó chầm chậm duỗi cổ chân, nâng cẳng chân và đùi lên tạo với nhau một góc khoảng 150 độ, giữ tư thế này trong khoảng 2 giây. Sau đó thư giãn các cơ chân hoàn toàn. Thực hiện nhiều lần trong ngày, bài tập này cũng có thể thực hiện trong tư thế đứng.
Bài tập 2: Nâng 2 chân lên
Bắt đầu từ vị trí giống như hình Ia. Sau đó nâng 2 gối và toàn bộ 2 chân thẳng lên trên , ra phía ngoài rồi vào phía trong. Cuối cùng trở lại tư thế nghỉ ngơi.
Bài tập 3: Nâng luân phiên 2 cẳng chân lên
Ngồi trên cạnh giường, thòng 2 cẳng chân xuống đất, thẳng góc với 2 đùi. Sau đó nâng cẳng chân phải lên tạo với đùi phải thành đường thẳng, cùng lúc co chân trái lại, bắp chân trái tựa vào cạnh giường. Thay đổi bên (thẳng chân trái và đồng thời co chân phải).
Bài tập 4: Đạp xe đạp
Nằm ngửa không gối, đầu và thân áp sát giường, 2 tay duỗi dọc 2 bên thân mình, 2 chân đưa lên cao, thực hiện động tác như đạp xe đạp. Trong khi đang đau lưng các bạn cần cẩn thận khi thực hiện động tác này.
Tập những động tác thể dục này với cường độ nhẹ, mỗi ngày 3 lần, thường xuyên, sau một thời gian, gối của các bạn sẽ trở lại trạng thái ổn định và khỏe mạnh.
Bên cạnh những bài tập nhẹ, bạn nên bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi cho khớp xương. Collagen Neocell bổ khớp xương với chiết xuất từ sụn ức gà, chuyên trị các bệnh viêm khớp cấp & mãn tính.
Công Thức: Immucell collagen type 2 là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nuôi dưỡng khớp 100% là tinh chất collage type 2 chiết xuất từ sụn xương ức của gà. Hàm lượng 600mg trong mỗi viên nang là liều hoàn toàn đầy đủ để nuôi dưỡng khớp. Thử nghiệm ở phòng thí nghiệm cho thấy loại protein tự nhiên có collagen type 2 và acid hyaluronic, glucosamine và chondroitin; những hợp chất tự nhiên này cung cấp tất cả các thành phần cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của khớp. Công thức pha chế này không có đường, tinh bột, men bia, bột mì, ngũ cốc, cholesterol, chất béo hoặc các sản phẩm bơ sữa khác.
Tác dụng: Song hành với cấu trúc acid amin của cơ thể, collagen type 2 có tỷ lệ hấp thụ vào hệ thống mạnh máu rất cao. Immucell Collagen type 2 là 100% tinh chất collagen II của sụn xương ức gà là loại protein cấu trúc chủ yếu của khớp

1 comment:

  1. Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc cong ty van tai cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thue xe tai nhe vẫn chưa đạt thành quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá ấn tượng với mức hơn 10% so với năm 2016. khác biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%. Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thuê xe tải ở Hà Nội linh hoạt, trong đó ưu tiên đẩy mạnh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến thế hệ Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, khác biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chính sách lạnh vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm giá buốt vé đồng đội, công ty du lịch, kết hợp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai o Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    ReplyDelete