Friday, April 3, 2015

Chuyên cung cấp phân phối thiết bị điện dân dụng và điện công nghiệp

Chuyên cung cấp phân phối thiết bị điện

Dota đã và đang dần khẳng định mình trong thị trường điện. Là nhà phân phối thiết bị điện uy tín , chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp của Dota là tổng đại lý phân phối các mặt hàng chính hãng về thiết bị điện của các nhà sản xuất lớn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh , buôn bán và phân phối . Nhà phân phối thiết bị điện Dota đã và đang cho khách hàng thấy chúng tôi là một nhà phân phối uy tín , chuyên nghiệp và đáng tin cậy 100% .
Nhắm tới mục tiêu dẫn đầu trong cả nước về phân phối thiết bị điện dân dụng, chúng tôi luôn đặt sự uy tín chuyên nghiệp và yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu .
Quan điểm kinh doanh của Dota : " Tất cả vì khách hàng , khách hàng cho tất cả "
Công Ty với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về từng chính sách kinh doanh, sản phẩm chủ lực, điểm mạnh , điểm yếu của mỗi thương hiệu sản phẩm , vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn lên danh sách các sản phẩm cơ bản và cần thiết khi các bạn có nhu cầu mở cửa hàng thiết bị điện hoặc sử dụng.
Là nhà phân phối thiết bị điện hàng đầu với các doanh số đạt tiêu chuẩn nên công ty chúng tôi luôn được hưởng các ưu đãi và các chính sách giá đặc biệt từ các thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng nhất thị trường hiện nay . Chính vì thế chúng tôi cũng luôn có những chính sách chiết khấu giá hấp dẫn , ưu đãi cho các cửa hàng thiết bị điện và tất cả những khách hàng có nhu cầu sử dụng .
Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khu vực TPHCM , Đối với các khách hàng tỉnh , chúng tôi sẽ vận chuyển thông qua các nhà xe để Quí vị dễ dàng nhận hàng.
Dota luôn giữ lấy uy tín và sự chuyên nghiệp làm đầu, toàn thể nhân viên công ty luôn luôn nỗ lực để phân phối tới khách hàng những sản phẩm chất lượng , bền , đẹp với giá tốt nhất , tạo lợi thế cho các cửa hàng khi cạnh tranh với đối thủ.
Đến với Dota bạn sẽ cảm nhận được hết sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận , bạn sẽ luôn nhớ đến nhà phân phối thiết bị điện uy tín và chuyên nghiệp Dota

0 comments:

Post a Comment