Friday, June 12, 2015

Cần chọn một người mua hàng bạn tin tưởng

Những lưu ý về cách mua hàng từ amazonnhận ship từ amazon.
- Bạn nên cố gắng mua hàng của chính amazon vì amazon luôn có khuyến mại là mua trên 25$ bạn đã được miễn phí shipping tại Mỹ, tíết kiệm được trung bình ít nhất 5$ tại Mỹ.
- Nếu mua hàng của các đối tác của amazon, cố gắng mua hàng của 1 đối tác vì đơn giản như nếu ta mua 1 mặt hàng của 1 đối tác ở NY, 1 mặt hàng ở Texas, 1 mặt hàng ở Cali thì 3 đối tác đó họ không thể gộp được vào cùng 1 shipping cho bạn và người phải chịu phí đó chính là bạn.
- Cách nhận biết sản phẩm nào bán bởi amazon hoặc từ đối tác thứ 3. Khi mở 1 sản phẩm ra bạn sẽ thấy ngay phía dưới chữ In stock lớn (nếu có hàng) sẽ là dòng Ships from and sold by Amazon.com. Gift-wrap available. Còn nếu sản phẩm bán bởi 1 đối tác khác như See pricing and availability chart for details.
Ships from and sold by The Children′s Place.
3. Những lưu ý khác
- Một điều cần lưu ý là không phải bất cứ sản phẩm nào mua cũng bị đánh thuế, trên thực tế thì hầu như các sản phẩm mua amazon bạn không phải đóng thêm thuế. Ví dụ thay vì ra hiệu sách ở tại Mỹ mua 3 cuốn sách bạn phải đóng thuế nên giá cao hơn, bạn vào search trong amazon, 3 ngày sau có sách và không phải trả tiền thuế như mua tại các cửa hàng. Tiền thuế có thể chỉ là 8% nhưng nếu với số lượng lớn thì đó cũng là 1 con số không nhỏ. Vì vậy, bạn luôn cần chọn 1 người mua hàng bạn tin tưởng để họ luôn giúp bạn mua hàng với giá rẻ hơn thị trường.
- Nên đăng ký làm thành viên của amazon để họ gửi những thông tin giảm giá, những chương trình đặc biệt để bạn có thể chủ động nắm bắt nên mua gì và vào lúc nào.
Nhìn chung amazon cùng với overstock là 2 trang web bán hàng uy tín tại Mỹ nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn và các chính sách của họ khá tốt nên có thể tin tưởng.

0 comments:

Post a Comment