Tuesday, March 24, 2015

Gửi hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam

Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam

Điểm nổi trội của Tây Ban Nha chính là hệ thống giáo dục được xem như hệ thống điển hình cho nền giáo dục Châu Âu. Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao của Châu Âu (EHES), lôi cuốn nhiều du  học trò nước ngoài đến học, trong đó có Việt Nam.
 Càng ngày càng nhiều du học trò Việt Nam  tham dự các trường trung học, đại học của Tây Ban Nha nằm nâng cao tri thức và đời sống. Các sản phẩm có cội nguồn từ Tây Ban Nha thường rẻ hơn ở Việt Nam rất nhiều. Do đó, nhu cầu chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam cấp thiết với  hồ hết du học trò.
Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam
Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam giá rẻ nhất thị trường tại Dota.

 Vận chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam

Để tìm kiếm được dịch vụ gửi hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam đích thực khó đối với người Việt Nam ở Tây Ban Nha. Thường ngày, Khách hàng sẽ tự mang hàng ra bưu điện truyền thống để gửi hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam, giới hạn mỗi lần gửi cho phép là 20kg. Theo nguyên tắc chuyển vận, hàng càng nhiều, cước phí trên mỗi kg càng rẻ, nhưng điều này hoàn toàn trái lại với dịch vụ gửi hàng về Việt Nam của bưu điện truyền thống toàn bộ  các nước.
Dịch vụ gửi hàng về Việt Nam của Dota ra đời nhằm giúp Khách hàng  tiện tặn thời kì và cước phí chuyên chở hơn rất nhiều so với dịch vụ gửi hàng qua bưu điện. Rất nhiều chính sách đặc biệt từ dịch vụ của Dota hướng tới  ích lợi  của Khách hàng lớn nhất đã giúp chúng tôi thành công trong việc xây dựng,  khai triển và phát triển dịch vụ này.

Gửi hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam

Có hai loại dịch vụ và  thời kì  ứng:
– Dịch vụ chuyển phát nhanh: thời kì 2-3 ngày, mức giá: 9.5usd/kg.
– Dịch vụ chuyển phát nhanh kiệm ước: thời kì 7 ngày, mức giá: 7.5usd/kg.
Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam bao thuế trọn gói với dịch vụ DHL hoặc TNT tại Dota luôn mang đến sự  chấp nhận về dịch vụ khi Khách hàng chọn lọc . Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm  thẩm tra  lộ trình  chuyên chở   phê duyệt Tracking Number tại www.dhl.com hoặc www.tnt.com.
Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam
Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam bao thuế nhập khẩu.
*Phụ thu (thuế) ở Việt Nam: Rất rẻ và được vận dụng chung cho một số mặt hàng  thường ngày.
– Đối với một số hàng đặc biệt, công ty tương trợ mức thuế nhập cảng  rất hợp lý.
– Đối với hàng cá nhân  kinh doanh  số lượng lớn như: Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, chúng tôi luôn có giải pháp cho  toàn bộ  những trường hợp này.
 Chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam
Dota với mong muốn được trở nên nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam uy tín và phát triển thương hiệu  vững bền, chúng tôi luôn  cố gắng   tiềm kiếm  và xây dựng hệ thống đại lý nhận hàng và gửi hàng từ Tây Ban Nha về Việt Nam  bảo đảm, chuyên nghiệp.
Khách hàng có nhu cầu  trên dưới dịch vụ gửi hàng từ Spain về Việt Nam giá rẻ, bao thuế, vui lòng liên tưởng với chúng tôi để được tương trợ  tham mưu. Đồng thời, chúng tôi luôn mong nhận được sự thiện ý trong việc  cộng tác  phát triển dịch vụ  vận chuyển hàng về Tây Ban Nha.

0 comments:

Post a Comment