Tuesday, March 24, 2015

Vận chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam

Chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam

Đại lý Dogenta.com  thu nhận  các loại tài liệu, hàng hoá gửi đi Thổ Nhĩ Kỳ, không giới hạn về  kích tấc, khối lượng. Với sự  cộng tác|hiệp tác lâu năm kiên cố  cùng các hãng  chuyên chở  hàng đầu thế giới như: DHL, FedEx, TNT, Ups…, chúng tôi cam kết hàng hoá của Quý khách sẽ luôn được chuyển phát với tốc độ nhanh nhất,  bảo đảm an toàn trong khi giá cả lại cạnh tranh hơn rất nhiều so với một số đại lý nhỏ lẻ khác.
Ngoài ra, khi gửi hàng  thế ra nước ngoài, Quý khách nên quan hoài đến dịch vụ tiện ích mà các đại lý mang lại thay vì chỉ quan hoài đến giá cả.

Vận chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam

Dota  ngoài sự ưu tiên lớn về  phí tổn   chuyên chở ,chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng những tiện ích như:
•Tham vấn dùng gói cước  chuyên chở, dịch vụ chuyên chở sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
• Phục vụ 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách  đề nghị (không thu thêm phí).
•  Tương trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi  tu sửa, các mặt hàng phức tạp  đề nghị làm nhiều loại giấy tờ   liên tưởng như hun trung, kiểm dịch, Tham vấn cập nhật quy tắc chuyên chở  hàng hóa quốc tế.
• Theo dõi  lịch trình hàng hóa và cung cấp  thông báo tình trạng hàng hoá bất cứ khi nào Quý khách  đề nghị.
• Miễn phí đóng gói và một số loại phí dịch vụ khác.

Chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam

Chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam
Ngoài chuyển phát nhanh đi Thổ Nhĩ Kỳ,Dota còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi hơn 200  nhà nước và vùng  bờ cõi khác trên thế giới với các loại dịch vụ đa dạng như: chuyển phát nhanh hoả tốc, chuyển phát nhanh hàng đặc biệt (các mặt hàng  hiểm nguy, mẫn cảm, cần bảo quản trong điều kiện cụ thể…) và chuyển phát nhanh hàng nặng.
 Bờ cõi Thổ Nhĩ Kỳ trải dài từ 36° tới 42° Bắc và từ 26° tới 45° Đông ở vùng Âu Á. Nước này gần có hình chữ nhật và rộng 1.660 kilômét (1.031 dặm). Diện tích Thổ Nhĩ Kỳ không tính các hồ là 814.578 kilômét vuôngs (314.510 dặm vuông), trong đó 790.200 kilômét vuông (305.098 sq dặm) ở bán đảo Anatolia (cũng được gọi là Tiểu Á) ở Châu Á, và 3% hay 24.378 kilômét vuông (9.412 sq dặm) nằm ở Châu Âu.
Nhiều nhà địa lý coi Thổ Nhĩ Kỳ theo chính trị là thuộc Châu Âu, dù {đúng ra|lẽ ra|đáng ra} đó là một nước liên đất liền giữa Châu Á và Châu Âu.  biên cương  trên bộ của Thổ Nhĩ Kỳ tổng cộng 2.573 kilômét (1.599 dặm), và đường bờ biển (gồm cả các đảo) tổng cộng 8.333 kilômét (5.178 dặm).

Chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam

Nói chung Thổ Nhĩ Kỳ được chia thành bảy vùng: Marmara, Êgê, Địa Trung Hải, Trung Anatolia, Đông Anatolia, Đông nam Anatolia và  lãnh hải  Đen. Vùng đất không bằng phẳng phía bắc Anatolia chạy dọc theo Biển Đen thành một dải dài và hẹp. Vùng này chiếm khoảng 1/6 tổng diện tích lục địa Thổ Nhĩ Kỳ.
Theo khuynh hướng  chung, vùng cao nguyên bên trong Anatolia dần có nhiều đồi núi hơn khi đi về hướng đông.
Thổ Nhĩ Kỳ tạo thành một cây cầu giữa Châu Âu và Châu Á, với đường phân chia hai châu lục chạy từ Biển Đen (Karadeniz) từ hướng bắc xuống dọc theo eo biển Bosporus (Istanbul Boğazı) qua eo Biển Marmara (Marmara Denizi) và Dardanelles (Çanakkale Boğazı) tới Biển Êgê (Ege Denizi) và Biển Địa Trung Hải (Akdeniz) về hướng nam.
Chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam
Bán đảo Anatolia hay Anatolia (Anadolu) gồm một cao nguyên có độ cao lớn với những đồng bằng hẹp ven biển, nằm giữa Köroğlu và dãy núi Đông Biển Đen ở hướng bắc và Dãy Taurus (Toros Dağları) ở phía nam. Phía đông có nhiều núi non hơn, là nơi khởi nguồn của nhiều con sông như Euphrates (Fırat), Tigris (Dicle) và Araks (Aras), cũng như Hồ Van (Van Gölü) và Núi Ararat (Ağrı Dağı), điểm cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ cao 5.137 mét (16.853 ft).

0 comments:

Post a Comment